Miyerkules, Oktubre 12, 2011

ANONG INIISIP MO???

OO! maaring malabo nga ang mga mata ko, pero malinaw na malinaw saakin ang mga bagay bagay na ipinapahiwatig mo.. hindi ko man makita ng klaro ang mukha mo , nalalarawan naman sa isip ko ang nais mong ipunto..

Nasaan ako? heto nakaupo, binubuo ang mga salitang nasasaisip ko habang kinukuyumos ang ilong na hirap na sa paghinga.. Umuulan nanaman!!! ano ano kaya ang nasa isip nyo? Mga taong nasa labas, pati na rin ang mga nasa kani-kanilang kwarto at may kwarto ng may kwarto???

Naalala ko, nasa labas ako kahapon, nanlalagkit ang katawan sa sobrang init ng panahon kahit lubog na ang bituin sa umaga... habang nag aabang ng pupuno sa sinasakyan kong tricycle, unti-unti ng pumapatak ang ulan.. aburido na ko sa driver na may katabaan at hindi kanais-nais ang amoy. Kung nagkapalit kaya kami ng posisyon ano ang iisipin nya kung ganoon ang amoy ko...?

Sa wakas, umandar ka din, pero mas mabilis pa ata ang pagbagsak ng mga patak ng ulan kaysa sa pag ikot ng tatlong gulong ng sinasakyan ko..

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento