Sabado, Oktubre 1, 2011

24/7

september 30, 2011,
10:00 p.m. - 7:00 a.m...

tahimik ng buhay sa production, katabi kong maingay kaya ako ayon at nagsosolo sa production.. may kasama ako sa line pero parang wala din.. tahimik sya..minsan nakapikit, sa sobrang seryoso nya sa ginagawa nya.. Amazing..! ako? desido makadami!! nakakamiss!! kahit may mga minor errors..
Gusto ko ng bumilis ang oras.. bukod sa may nakaplanong lakad later.. nakakainis na yun palagi may nabuntot sayo, tatabi, aayusin ang kuwelyo mo, at papakialaman ang bag mo? haissst.. itatawa ko nalang yan..hindi ko rin naman pinangarap mag enjoy sa isang island kung wala din naman ang barkada mo.. "mag sasalitan ba tayo sa pagkuha ng pictures natin"?

october 01, 2011
7:00 a.m.

ayun, paalis na going to a friend's pad.. another bonding moment nanaman... at sana hindi ako magtawag ng uwak..
yun na.. andito na kami.. "good morning po" yun iba nagpakaabala sa pagsargo, ang iba pictorial sa salamin ang inuna.. ako? nakita ko ang matagal ko ng minimithi.. ang name nya "FISH".. ayos.. ayun kain shanghai, spateti, at panalong menudo..full charge.. konting pahinga ayun set up ng videoke, baso at ang malamig na malamig na REDHORSE

yun nga siguro tunay na meaning ng family, hindi man kami isang grupo nagkakaintindihan padin, nagsasakayan sa mga biro, wala below the belt na banat.. sabi nga nya "kung tingin nyo sakin maangas" ano pa tingin sa sarili nyo, wala pakialaman,, hindi dahil parepareho kami may mga pinaghuhugutan kundi dahil parepareho namin naranasan..haha basta kami kami nagkakaintindihan.. mas masarap nga naman sumama o kahit mag ubos ng bala sa alam mo masaya kasama at sasaya ka.. hindi yun pinapakitaan ka lang masabi ngiti lang.. nga naman..

sige lasing lang ako.. ahahaha.. natutunan ko..ang salitang "CREAMER"
nun bata ako..
-pabili po ng safeguard, tide, colgate, bearbrand yun alaska, sunsilk, at yun creamsilk..

ngayon
"lagyan mo ng creamer"
"bili ka ng beer - redhorse"
"isa po sigarilyo - marlboro black"

parang walang sense pero natatwa ako.. sige uuwi na ko.. nakatulog kakasandal sa  katabi ko hindi ko namalayan na malapit na pala ko..hindi padin ako nakakaramdan ng pagod kaya maggagala pa ko..

nagyaya ako ng panibagong kasama.. nag ikot ikot sa mall..gusto ko manood ng pelikula pero hndi kami magkasundo sa iisang papanoorin.. kaya nag ikot ikot nalng at kumain.. namiss ko kasi ang kaibigan kong ito.. tamang kwentuhan habang kumakain.. naubos ang laman ng aming plato't baso at tinignan ko ang relo ko.. sakto 24 hrs na ako gising!!!

handang handa na ko..
upang tahakin ang daan..
patungo sa aming tahanan..
nais ko ng makapiling ang aking higaan
kaya mawalang galang, umalis ka sa aking daraanan..
padaan...!!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento